Ang Doorman

Siya si Mr. Doorman ko. NOON.



Nakilala ko siya sa isang g** bar nung minsang inaya ako ng mga opismeyts kong malalandi. OO, mga babaeng malalandi. haha! Habang may gumigiling sa entablado sa bar na un. Puro tili naman mga kasama ko. Kakahiya. haha!


At sa bawat dancer na sumasayaw nga sa entablado, kay Mr. Doorman napapako ang aking mga mata. Pasensiya. Di ko masiyado hilig ang mga sikat. Madaming kaagaw eh. Kaya kapag nasa ganito akong lugar, mas gusto ko tinitignan mga waiter, security guard or Doorman. haha! Kaya wag na rin magtaka kung wala akong kaalam alam sa mga hunk stars inside and outside ng Pinas.


Actually naging kami ni Mr. Doorman. Noon. Kasi nakipagkilala siya sakin nung nag CR ako. Nakuha rin niya number ko at natxt nya ako. Lumalabas kami. At parating nag-aaya na sumama sa balur ko.

Pero nagkahiwalay rin kami.

Brineyk ko siya nung nag umpisa siyang huminge ng cellphone.

0 comments:

Post a Comment